Người ăn cơm một mình


Trước đây mình từng mê mẩn cuốn sách “Đừng bao giờ đi ăn một mình”, giờ mình lại thực hành phép lạ “Người ăn cơm một mình” này nhiều lần mỗi ngày. Đừng bao giờ đi ăn một mình thật hay, thật dồi dào năng lượng, còn “ngồi ăn một mình” thì cho mình sự bình yên lớn như núi mà mình có thể vừa ăn một mình vừa mỉm cười (hơi giống bà điên? ;))

 

Ăn uống đơn giản, một tháng chỉ thịt cá (do còn thèm, và sư phụ cũng cho phép) vài lần, tính ra cũng không phải là “trường trai” mà là … ăn chay 25, 26 ngày mà thôi. Ai cũng hỏi “ăn tới bao giờ”; giờ lời đáp là, “ăn mặn lúc nào chả được?”🙂 (cho mấy người hỏi sợ xanh mắt chơi!).

Thôi tóm lại, giờ mình mê mẩn cái … thứ này nè. Bấm vô link coi chơi hen🙂

One thought on “Người ăn cơm một mình

Leave a Reply

