NGƯỜI MỸ TRƯỞNG THÀNH ĐỊNH NGHĨA VỀ THÀNH CÔNG


Trong khi chờ đợi bài viết của mình về “50% của THÀNH CÔNG & 75% của GIÀU CÓ” mời bạn đọc một bài viết “cũ người mới ta”. Bài đăng từ 2014 rồi nhưng vẫn còn giá trị lắm. Hồi năm xưa mình rảnh hay đọc báo Mỹ và phỏng dịch khi đang đọc.

The survey, which was conducted by Ipsos on behalf of Strayer, interviewed 2,011 Americans ages 18 and up and found that 67% of surveyed Americans associate success with achieving personal goals; 66% cited “good relationships with friends and family”; and 60% said “loving what you do for a living.”

Thành công có nghĩa là:

67% người cho rằng “đạt được mục tiêu cá nhân”

66% “có quan hệ tốt với gia đình và bạn bè”

60% “yêu quý công việc mang lại tiền bạc cho bạn” 

542ec09becad044c7be7dade-960-2605.jpg

Cuộc khảo sát được thực hiện trên 2 ngàn người Mỹ trưởng thành. #Điêu cũng có một khảo sát nho nhỏ vui vui dạng bỏ túi. Khi nào ra website http://www.yendieu.com thì đăng luôn bài bỏ túi này nha!

Read FULL TEXT.

15 comments

  1. Định nghĩa vui của tôi: người VN định nghĩa Thành Công là có nhiều tiền, còn Thành Đạt là làm được điều cả Xã Hội muốn mà không làm được 🙂 (bất kể cá nhân thành đạt ấy có muốn hay bị ép buộc, hay là vô thế, lỡ trớn thì Thành Công và Thành Đạt luôn 😉

    (Mải vui lo sự nghiệp/ Quá trớn lỡ giàu sang- Thơ Vũ Hoàng Chương)

    http://bit.ly/2Pc5SrC Nguồn: My FB Authentic Profile 😉

  2. […] Tự nâng ly chúc mừng bản thân đã cán mốc với trên 50 bài viết liên tục in ấn trên trang nhà! Ra mắt một thứ mới mẻ với người mới nhưng cũ với ta rồi. Nhiều năm nay tôi theo đuổi một kiểu thành công riêng vì thời tuổi trẻ lỡ đọc được một loạt các tư tưởng tự do kiểu Mỹ.  […]

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.